Chính sách đổi trả

1. Điều kiện đổi trả

Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:

  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt trên website.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Tình trạng sản phẩm bị lỗi như rách, thủng…

Khách hàng có trách nhiệm quay phim khi mở hàng để lưu lại những bằng chứng xác thực cho sản phẩm lỗi. Chúng tôi luôn có video đóng gói hàng hóa, vì vậy khi khách hàng không có video mở hàng, yêu cầu đổi trả sẽ không được chấp thuận.

 

2. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả

  • Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm
  • Thời gian gửi trả sản phẩm: trong vòng 07 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
  • Cách đổi trả sản phẩm:
  1. Gửi qua đường bưu điện đến địa chỉ: 231-233 Lê Thánh Tôn, phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM
  2. Chúng tôi sẽ thu lại hàng tận nhà bằng dịch vụ chuyển phát nhanh như GHN, GHTK…

Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ info@thegioibikini.vn

Yêu cầu đối với sản phẩm đổi

1. Áp dụng chính sách 01 sản phẩm có thể đổi thành 01 hoặc nhiều sản phẩm với tổng giá trị bằng hoặc cao hơn sản phẩm được đổi. Trường hợp khách hàng muốn đổi sản phẩm có giá thấp hơn, SADWACHY sẽ không hoàn lại tiền thừa.

2. Mỗi sản phẩm trên hoá đơn mua hàng chỉ được đổi 01 lần (sản phẩm sau khi đổi không áp dụng đổi thêm lần nữa, ngoại trừ trường hợp lỗi do nhà sản xuất).

3. Không áp dụng đổi từ sản phẩm nguyên giá sang sản phẩm sale.

4. Không áp dụng đổi sản phẩm thuộc chương trình đồng giá.

5. Sản phẩm đổi phải là sản phẩm chưa qua sử dụng; chưa qua giặt, tẩy; còn nguyên vẹn tem, tag gắn trên sản phẩm đó; không bị vấy bẩn hoặc ám mùi lạ;…

Quy trình đổi trả và trách nhiệm của đôi bên

Trong trường hợp yêu cầu đổi của Khách hàng được SADWACHY xác nhận. Trong vòng 7 ngày chúng tôi phải nhận được hàng trả và gửi lại hàng mới cho Khách hàng trong vòng 7 ngày kể từ khi hàng trả được nhận lại. Nếu có bất kì sự cố ảnh hưởng tới quy trình đổi trả, chúng tôi sẽ liên hệ để thông báo cho Khách hàng biết.

Chi phí vận chuyển cho đổi trả hàng lỗi SADWACHY sẽ thanh toán.
Chi phí vận chuyển cho đổi hàng mới Khách hàng phải thanh toán.